XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM / DỊCH VỤ TẠI CỬA HÀNG Sirui Việt Nam.
Địa chỉ nhận bảo hành: Sirui Việt Nam, Số 5 ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Việc bảo hành các sản phẩm khách hàng mua, sẽ được quy định tại nội dung chính sách bảo hành này. Các sản phẩm sửa chữa tại cửa hàng sẽ có chính sách bảo hành riêng.
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
- Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định trên Website và trên Phiếu mua hàng khi KH mua sản phẩm. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày KH mua sản phẩm.
- Khách hàng cần mang theo Phiếu bán hàng & Phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm
- Đối với các sản phẩm Phân phối Chính hãng, Khách hàng thực hiện bảo hành theo Chính sách bảo hành của Công ty, hoặc có thể mang đến Cửa hàng để được hỗ trợ.
- Đối với các sản phẩm Nhập khẩu, Bán bởi Sirui Việt Nam, Khách hàng được hưởng chính sách bảo hành miễn phí tại cửa hàng trong thời gian bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới miễn phí sang sản phẩm cùng loại trong thời vòng 7 ngày nếu gặp lỗi do Nhà sản xuất.
- Sản phẩm có tem bán hàng của Sirui Việt Nam và còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất
- Vỏ máy, Pin, Sạc, Màn hình, Cảm ứng không nằm trong chế độ bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng hóc bởi các tác động ngoại lực (làm rơi, vỡ, va đập, ngâm nước, côn trùng xâm nhập,… sẽ không được bảo hành.
- Sản phẩm phải không bị xước hay bị nứt, vỡ, không bị biến dạng, bị thay đổi về màu sắc, rỉ sét, ăn mòn…
- Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành, sẽ được sửa chữa với mức phí được hỗ trợ khi mua tại cửa hàng Sirui Việt Nam.
Xin chân thảnh cảm ơn quý khách sử dụng dịch vụ